เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

“พลอย” เนื้อหอมจริงๆ “กันต์ – ปอ” รุมจีบ – ตอนแรกบ่วงบาป

 
 
Overview
 

ขอขอบคุณข้อมูล: http://entertainment.hunsa.com
 
ขอขอบคุณรูปภาพ: http://entertainment.hunsa.com
 
Type:
 


0
Posted กุมภาพันธ์ 9, 2013 by socute

 
Full Article
 
 

ละครเรื่องใหม่ของบริษัทโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของ อัจฉรียา บทโทรทัศน์โดย พอวาสน์-นันทพร-สุธิสา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล

หลังจาก พระยาสุรเดชไมตรี(นาท ภูวนัย) ได้เสียชีวิต ได้มอบทรัพย์ทุกอย่างให้ลูกชายคนเดียว ขุนพิทักษ์ (ทฤษฏี สหวงษ์)พร้อมทั้งสั่งเสียว่าขุนพิทักษ์จะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้หลักธรรมอันดี ขุนพิทักษ์รับปากพร้อมทั้งตั้งสัตย์ปฏิญาณ แต่ คุณหญิงมณี(ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่กลับเต็มไปด้วยความวิตกกังวัลเพราะรู้ดีว่าแท้จริงแล้วขุนพิทักษ์ลูกชายเป็นคนไม่เอาการเอางาน  ใช้ชีวิตเสพสุขไปวันๆ แต่ที่ผ่านมาอยู่ในกรอบเพราะเกรงกลัวบารมีของบิดา และก็จริงดังที่คุณหญิงมณีกังวล หลังจากเสร็จสิ้นงานศพของพระยาสุรเดชไมตรี ขุนพิทักษ์ก็ใช้ชีวิตสุขสำราญเต็มที่ ประพฤติตนผิดศีลห้า ทุกอย่างคุณหญิงมณีอยากให้บวช ขุนพิทักษ์ก็ไม่ยอมบวช

ด้วยความที่เป็นชายหนุ่มรูปงาม ทำให้ขุนพิทักษ์เป็นที่หมายปองของหญิงสาวหลายคน รวมทั้ง คุณรำพึง(เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) บุตรสาวของพระยาเทวราช(ศักราช ฤกษ์ธำรง) ที่หลงรักขุนพิทักษ์ตั้งแต่แรกเห็น ส่วนตัวขุนพิทักษ์เองก็หลงใหลในความสวยผุดผ่องของรำพึง ทำให้ขุนไว(กันต์ กันตถาวร)คู่แข่งคู่อาฆาตของขุนพิทักษ์ไม่พอใจ เพราะแอบชอบรำพึงเหมือนกัน แต่รำพึงกลับไม่สนใจขุนไวแม้แต่น้อยขุนพิทักษ์สารภาพรักรำพึง และยืนยันจะให้เธอเป็นนายหญิงของบ้าน รำพึงจึงตั้งใจว่า นับแต่นี้ไปชีวิตของขุนพิทักษ์จะต้องเป็นของเธอ ดังนั้นเมื่อขุนพิทักษ์เมาไปกอดชุ่ม(หยาดทิพย์ ราชปาล) ทาสในเรือนเบี้ย รำพึงก็หึงหวงพาลโกรธและชังน้ำหน้าชุ่ม คอยหาโอกาสกลั่นแกล้งชุ่มตลอด  ทั้งที่ชุ่มไม่ได้มีใจมักใหญ่ใฝ่สูง หรือ ชอบขุนพิทักษ์


socute

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น