เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

“ต่าย” สวมบทหมอในละคร “หลานสาวนายพล”ฟุ้งธุรกิจรุ่ง ด้านความรักโสดสนิท

 
 
Overview
 

ขอขอบคุณข้อมูล: http://entertainment.hunsa.com
 
ขอขอบคุณรูปภาพ: http://entertainment.hunsa.com
 
Type:
 


0
Posted กุมภาพันธ์ 13, 2013 by socute

 
Full Article
 
 

เตรียมมีผลงานละครเรื่องใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกแล้วค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ต่าย” นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช ที่ตอนนี้กำลังลุยถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “หลานสาวนายพล” ที่ต้องมาสวมบทบาทเป็นคุณหมอเงียบนิ่งเรียบร้อย ส่วนทางด้าน ธุรกิจร้านกาแฟสามย่าน ร่วมถึงธุรกิจผลิตรายการโทรทัศน์ตอนนี้กำลังไปได้สวยเลยที่เดียวค่ะ พร้อมทั้งบอกว่าอนาคตวางแพลนจะขยายสายงานผลิตรายการโทรทัศน์เพิ่มเติมด้วยค่ะ ด้าน ความรักหนุ่มต่ายบอกว่าก็ยังโสดสนิทไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักแต่อย่างใด เพราะส่วนใหญ่แล้วจะโฟกัสกับการทำงานมากกว่า

 

-อัพเดตถึงผลงานในตอนนี้หน่อย
สำหรับในตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “หลานสาวนายพล” อยู่ครับและก็ละคร “แม่ยายคงกระพัน” ที่เพิ่งปิดกล้องไป นอกนั้นก็มีงานรายการโทรทัศน์ที่ทำอยู่ครับ

 

-บทบาทในละคร “หลานสาวนายพล” เป็นอย่างไรคะ
เล่นเป็นคุณหมอครับ ก็จะดูแบบเรียบร้อยๆนิ่งๆ แต่ก็จะมีแซวๆบ้างเพราะว่าไปชอบนางเอกที่แซบๆแก่นๆคือเราจะเป็นคนเรียบร้อย คือบทบาทที่ได้รับไม่ค่อยใกล้ตัวเลยครับ

 

-ส่วนทางด้านธุรกิจในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
สำหรับธุรกิจตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ก็คือมีร้านกาแฟ ทู ฟาส ทู สลีบ แถวสามย่าน มีร้านไวท์ทองหล่อ ซอย 10 สำหรับธุรกิจในตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เพราะจริงๆแล้วเหนื่อยเฉพาะช่วงแรก อย่างร้านไวท์ก็มีคนบริหารจัดการแล้วเราก็แค่ไปดูนิดหน่อย อย่างร้านกาแฟเราก็เช็กระบบตอนแรกแต่เรื่องบริหารการจัดการเราเป็นคนดูแล

 

-จะมีการขยายกิจการเพิ่มไหม
ส่วนทางด้านร้านอาหารยัง แต่ตอนนี้จะมาขยายพวกออฟฟิศมากกว่าเพราะว่าตอนนี้พัฒนาเรื่องระบบมากขึ้นเรื่องสายงานมากขึ้นเพราะว่าตอนนี้เริ่มผลิตอะไรมากขึ้นจะมีการผลิตพวกโฆษณาและสื่ออนไลน์ทั้งหลาย นอกจากที่เราผลิตรายการโทรทัศน์แล้ว

 

-ได้มาทำงานเบื้องหลังผลิตรายการโทรทัศน์เป็นอย่างไรบ้าง
ก็จริงๆแล้วสนุกน่ะครับ แต่ส่วนใหญ่พักหลังๆเราจะให้น้องๆทำแล้วคือเราจะคอยตรวจเช็กและโทร.แจ้งให้ปรับหน่อยน่ะ

 

-สำหรับเรื่องความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
ไม่มีเวลาเลยครับ อาจจะเป็นเพราะว่าเราทำงานเกือบทุกวันไม่ค่อยมีเวลาว่างเลยบ้างที่เลิกดึกพอเช้าปุ๊บก็ทำงานปกติคืออยู่กับงานอย่างเดียวแต่ว่าเราก็ต้องอยากมีแฟนอยู่แล้ว แต่คือเราไม่พยายามที่ไปหา แต่ผมว่าถ้าเกิดบังเอิญมาเจอในสายงานที่ใกล้กันทำงานด้วยกันผมว่าน่าจะเรียนรู้คนรอบๆตัวมากกว่าแต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรครับ

ใครที่รักและคิดถึงผลงานละครของพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้ เตรียมติดตามรับชมละครเรื่องใหม่ของหนุ่มต่ายได้ถึง2เรื่องด้วยกันใน “แม่ยายคงกระพัน” และ “หลานสาวนายพล” ค่ะ


socute

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น