เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

แพนเค้ก เหนือเมฆ! นักข่าวอึ้ง แผนชิ่งหนีสื่อ

 
 
Overview
 

ขอขอบคุณข้อมูล: http://news.sanook.com
 
Type:
 

Negatives


http://news.sanook.com


0
Posted กุมภาพันธ์ 7, 2013 by socute

 
Full Article
 
 

นักข่าวเป็นอันตะลึง!! นึกว่าอยู่ในฉากภาพยนตร์สักเรื่องหนึ่ง สำหรับกรณี ของหาย..แล้วได้คืน ในบ้านจามิกรณ์ ที่เมื่อเช้าที่ผ่านมา หลังนักข่าวทราบว่า ตำรวจจะเดินทางไปสอบปากคำคนในบ้านนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เพิ่ม จึงยกขบวนกันไปทำข่าว แต่ปรากฎว่าไม่เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเลยสักนาย

นักข่าวจึงต่อสายตรงถึง แม่นวลนง แม่ของแพนเค้ก ก็ได้เรื่องมาว่า แพนเค้ก ติดถ่ายรายการอยู่ที่สตูดิโอ ไม่มีใครอยู่บ้าน รวมทั้ง พัตเตอร์ น้องชายแพนเค้กด้วย บอกไม่เคยรู้ว่าตำรวจจะเดินทางมาที่บ้าน พร้อมออกปากว่าตอนนี้ยังไม่ว่างที่จะเข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจด้วย

จนกระทั่ง นักข่าวรออยู่ถึงช่วงเที่ยงวัน จู่ๆ ประตูบ้าน 3 หลังที่ปลูกในพื้นที่เดียวกันก็ได้เปิดออกพร้อมๆ กัน ก่อนจะมีรถยนต์ 4 คัน ขับออกมาจากบ้านตามๆ กัน โดยรถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ด ขับออกมาก่อน และเร่งเครื่องขับมุ่งหน้าไปท้ายหมู่บ้าน

จากนั้นมีรถโตโยต้าอัลพาร์ด ขับออกมาและออกไปทางหน้าหมู่บ้านทันที ตามมาด้วยรถเบนซ์เฮชแอล 320 ถอยออกจากบ้านแล้วขับออกไปทางหน้าหมู่บ้าน ปิดท้ายด้วยรถเบนซ์ สปรินเตอร์ทรานเฟอร์ ขับตามรถเบนซ์คันก่อนหน้านั้นไปติดๆ

งานนี้นักข่าวได้แต่..ยืนงง!? แผนชิ่งสื่อของนางเอกเบอร์หนึ่ง มันช่างซับซ้อนดีแท้ แต่นักข่าวคาดว่า แพนเค้ก น่าจะอยู่ที่บ้านตั้งแต่ช่วงเช้า รวมทั้งคนอื่นๆ ในครอบครัว ก่อนจะทยอยนั่งรถยนต์คันต่างๆ ออกมา เพื่อหลบหน้าและลวงสายตานักข่าว เพราะสืบมาจากแม่บ้าน เต็มปากเต็มคำว่า อยู่กันครบ!

แต่เสียใจ…งานนี้ไม่มีนักข่าวคนไหน ซิ่งรถตามไปสักคัน และเรื่องของบ้านนี้ก็ยังเป็นปริศนาต่อไป…???


socute

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น