เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

ตั๊ก ท้องก่อนแต่ง แล้วยังไง?

 
 
Overview
 

ขอขอบคุณข้อมูล: http://webboard.horoworld.com
 
ขอขอบคุณรูปภาพ: http://webboard.horoworld.com
 
Type:
 


0
Posted กุมภาพันธ์ 7, 2013 by socute

 
Full Article
 
 

กลายเป็นข่าวเม้าท์สนั่นลั่นวงการว่า ตั๊ก บงกช งานนี้ท่าทางจะเบนโลแบบที่ดาราหลายๆ คนนิยมเป็นกัน และทำกันมาจนเหมือนเป็นธรรมเนียม ที่ว่าแต่งปุบปับแปลว่าป่องแล้ว… เพราะก่อนหน้านี้สาวตั๊กประกาศว่ายังไม่อยากรีบแต่ง แต่อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนใจมาแต่งแบบสายฟ้าแล่บนั่นเอง…

ร้อนถึงคุณแม่ เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์ ที่ต้องออกมาแจงแทน ว่าที่ต้องแต่งเร็วขึ้นน่ะ มันมีสาเหตุจร้า! โดยคุณแม่ชี้แจงว่าสาเหตุที่รีบแต่ง เป็นเพราะทาง เจ้าสัวบุญชัย อยากแต่ง แม้ว่าเรือนหอที่สร้างแถวรามอินทราจะเพิ่งลงเสาเข็ม และทาง ตั๊ก บงกช จะยังไม่รีบแต่งก็ตาม โดยตอนแรก เจ้าสัวบุญชัย บอกกับทางแม่ว่าจะแต่งวันที่ 5 กุมภาพันธ์ แต่ตนเองคิดว่าเร็วไปเกรงว่า ตั๊กจะลดน้ำหนักไม่ทัน ทางว่าที่ลูกเขยจึงได้ไปหาฤกษ์ใหม่ เป็นวันที่ 28 มีนาคม และอาจจะจดทะเบียนสมรสก่อนแต่งงาน ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

อีกอย่างคือทั้งคู่หมั้นกันแล้ว เมื่อทาง เจ้าสัวบุญชัย หาฤกษ์ที่ดีที่สุดได้ ก็อยากแต่งงานกันเลย คิดว่างานแต่งคงไม่อลังการเท่าไรนัก แต่ก็เตรียมชุดเจ้าสาวของตั๊กเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่มีคนมองว่าตั๊กอาจท้องก่อนแต่งนั้น ไม่ซีเรียส เพราะทั้งคู่หมั้นกันแล้ว และเตรียมแต่งงานกัน หากจะมีก็ไม่แปลก อีกทั้งตนเองก็อายุมากแล้วอยากมีหลานเหมือนกัน

ส่วนภาพกินมะเฟืองเนี่ย…อ้วน รีเทิร์น ช่วยยันอีกแรงว่าไม่มีอะไรนะจ๊ะ นางแค่ชอบของเปรี้ยวอยู่แล้วเท่านั้น…..

แหม…เล่นเสียงแตกเป็น 2 เสียงแบบนี้ จะให้น้ำหนักทางไหนมากกว่ากันดีล่ะเนี่ย…


socute

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น