เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

บีม เขินจัด เข้าฉากกุ๊กกิ๊ก พิงค์กี้ ใน กากับหงส์

 
 
Overview
 

ขอขอบคุณข้อมูล: http://drama.kapook.com
 
Type: ,
 


0
Posted กุมภาพันธ์ 7, 2013 by admin

 
Full Article
 
 

บีม กวี เขินจัด!!! เข้าฉากกุ๊กกิ๊ก พิงค์กี้ โดนผู้กำกับสั่งเทคนับไม่ถ้วน!!! (ช่อง 8)

เพิ่งจะเคยร่วมกันกันครั้งแรกในละครเรื่อง กากับหงส์ ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พอต้องมาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันทีไรทั้ง บีม กวี และพิงค์กี้ สาวิกา เป็นต้องเกิดอาการเขินหน้าแดงใส่กันทุกครั้งไป โดยเฉพาะหนุ่มบีมเมื่อใดที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กเป็นต้องโดนผู้กำกับสั่งเทคบ่อยครั้ง ลูกมะเขือเทศที่ว่าแดง ยังแดงได้ไม่เท่าหน้าพระเอกหนุ่มคนนี้เลยจ้า

บีม กวีกล่าวว่า “จริง ๆ ผมไม่ได้เขินนะ และในเรื่องนี้ก็ไม่ค่อยมีฉากอินเลิฟอะไรกันเลย จะมีแต่ฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กกันเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น แต่ฉากกุ๊กกิ๊กเล็ก ๆ น้อย ๆ นี่แหละซึ่งมันเยอะมาก แล้วด้วยตัวเราเองไม่ใช่เป็นคนโรแมนติกอะไรเลย เล่นละครเรื่องอื่น ๆ ก็ไม่ค่อยได้แสดงหรือเข้าฉากกุ๊กกิ๊กแบบนี้มาก่อนครับ จะบอกว่าคนที่เขินน่ะไม่ใช่ผมนะ พิงค์กี้ต่างหาก พี่ ๆ ทีมงานยังแซวว่ากี้เขินอะไรนักหนาถึงต้องจับชายกระโปรงบิดไปบิดมา (หัวเราะ)

ส่วนที่ผมโดนสั่งเทคบ่อยเพราะอารมณ์โรแมนติก บอกรักผู้หญิงตอนนั้นมันไม่มาจริง ๆ คือผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้ ผมก็ไม่รู้ว่าต้องแสดงอารมณ์ออกมายังไง ผู้กำกับก็บอกว่าให้คิดว่าพิงค์กี้เป็นแฟนของเราจริง ๆ ตอนบีมกุ๊กกิ๊กกับแฟนบีมทำยังไง บีมก็ทำแบบนั้นแหละ ผมก็รีบบอกผู้กำกับไปว่าประเด็นมันอยู่ที่ผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้แหละครับ ไม่เคยสวีทกับแฟน ไม่เคยต้องมากุ๊กกิ๊กอะไรกับแฟนแบบนี้ ผมเลยทำไม่เป็น แล้วอีกอย่างบทที่เราต้องพูดคือมันหวานมาก ๆ หวานเกินไป ประโยคที่ต้องพูดมันน้ำเน่ามากอ่ะครับ (หัวเราะ) พอผู้กำกับสั่งเทคเท่านั้นแหละ ถึงกับอ้วกครับ

แล้วอุปสรรคที่โดนสั่งเทคบ่อย ๆ คือสถานที่ ๆ เราถ่ายทำกันจะอยู่แถวดอนเมือง เครื่องบินจะบินเยอะมาก พอเรากำลังจะเข้าถึงอารมณ์รักได้แล้ว ผู้กำกับสั่งถ่าย เครื่องบินมาเลยจ้าทีนี้ เราก็หลุดขำไง คือฮามากครับ ทุกวันนี้เวลาไปกองผมอยากจะพกหนังยางสติ๊กไปยิงเครื่องบินเลยครับ บางทีไม่มีเครื่องบิน แต่พิงค์กี้ชวนหัวเราะ เราก็หลุดเทคอีก อยู่กองนี้สนุกมาก มีความสุขมากครับ ทุกคนอารมณ์ดีกันมาก ฝากติดตามละครเรื่อง กากับหงส์ ด้วยนะครับ เวลา 8.00 / 11.30 และ 20.00 น. ทุกวันจันทร์-วันพุธ ครับ แล้วมาลุ้นกันว่าฉากกุ๊กกิ๊กที่ผมเล่นเป็นยังไงกันบ้าง”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ช่อง 8


admin

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น