เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

2 สาวฮอต เอวา กรีน และ จูเลีย การ์เนอร์ ร่วมแสดง Sin City

 

 
Overview
 

ขอขอบคุณข้อมูล: กระปุกดอทคอม
 
ขอขอบคุณรูปภาพ: เฟซบุ๊กแฟนเพจ Eva Green, filmofilia.com
 
Type: , ,
 


0
Posted กุมภาพันธ์ 1, 2013 by admin

 
Full Article
 
 

   ใกล้เปิดกล้องเข้ามาทุกที อีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นเอง สำหรับภาพยนตร์ที่หลาย ๆ คนคาดหวังรอคอยกันเป็นพิเศษอย่างเรื่อง Sin City: A Dame to Kill For ซึ่งก่อนจะเปิดกล้อง ทางทีมงานก็ได้มีการยืนยันเรื่องนักแสดงใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 2 คน และไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสาวเซ็กซี่มาแรงสุด ๆ อย่าง เอวา กรีน และ จูเลีย การ์เนอร์ นั่นเอง

 Sin City-01
          โดยสาว เอวา กรีน (Eva Green) จะรับบทเป็น เอวา ลอร์ด หรือ เดม ซึ่งผู้กำกับ โรเบิร์ด รอดริเกซ (Robert Rodriguez) กล่าวว่าบทนี้เป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา ซึ่งเขาเชื่อว่าบุคลิกของเอวาคงสามารถเข้ากับบทนี้ได้เป็นอย่างดีแน่นอน ส่วน จูเลีย การ์เนอร์ (Julia Garner) จะรับบทเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าสาว ที่มีบทร่วมกับหนุ่ม โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์ (Joseph Gordon-Levitt) เป็นหลัก
          ซึ่งนอกจาก 2 สาวสวยและนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดาราชั้นนำอย่าง เจสสิกา อัลบา (Jessica Alba), มิคกี้ รู้ค (Mickey Rourke), โรซาริโอ ดอว์สัน (Rosario Dawson) เดนนิส เฮย์สเบิร์ท (Dennis Haysbert) และ เจมี่ ชุง (Jamie Chung) ร่วมแสดงด้วยเช่นกัน
          และในเมื่อมีแต่นักแสดงระดับมืออาชีพ แถมยังเป็นภาพยนตร์ดังที่ตั้งตาคอยภาคต่อกันนานเสียขนาดนี้ วันที่ 4 ตุลาคม ปี 2013 เมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย ก็อย่าพลาดชมกันเด็ดขาดนะคะ

admin

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น