เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

หยาดทิพย์ ดี๊ด้า บทนางทาส

 


0
Posted กุมภาพันธ์ 9, 2013 by admin

 
Full Article
 
 

ไม่เคยเล่นละครพีเรียด เป็นทาสโดนรังแกอย่างบทชุ่ม ในละครเรื่อง “บ่วงบาป” ทำให้สาวหยาดทิพย์ ราชปาลยอมรับว่าถูกใจกับบทนี้มาก “จริงๆ แล้วหยาดอยากเล่นละครพีเรียดแนวนี้มานานแล้ว เพิ่งจะมโอกาสได้เล่น ซึ่งพอได้แสดงแล้วก็ถูกใจมากเลยค่ะ เป็นบทที่ท้าทายความ สามารถของเรามาก บทนังชุ่ม นางทาสผู้แสนดี เจียมเนื้อเจียมตัว

ไม่เคยคิดจะไปแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกับลูกพระยาอย่างคุณรำพึงเลย แต่ชะตาชีวิตทำให้ต้องเป็นไป เป็นบทใหม่ในชีวิตที่ยากมาก ยากทุกซีนที่เล่นเลย ไม่มีฉากไหนที่เล่นแบบธรรมดาเลย เป็นซีนเครียด ซีนอารมณ์ ตบตี ทะเลาะต่อปากต่อคำกัน ฉะกันเต็มที่เลย ยอมรับว่าเหนื่อยทุกฉาก ต้องทำการบ้านเยอะมาก ร้องไห้ก็เยอะ แต่หยาดก็ทุ่มสุดตัวไม่ยอมแพ้เหมือนกัน”

buangbap6

“แม้จะยิ่งเล่นยิ่งยาก แต่หยาดก็รู้สึกสนุก โดยเฉพาะเวลาเข้าฉากกับพี่พลอย และพี่ปอ-ทฤษฎี ต้องใช้พลังในการแสดงแต่ละฉากเยอะมาก เข้มข้น เชือดเฉือน  กระชากอารมณ์จนบางครั้งหยาเครียดปวดหัวกลับบ้านเลยค่ะ ซึ่งหยาดอยากจะ บอกว่าใน บ่วงบาป ทุกคนได้พลิกคาแรกเตอร์จากทุกๆ เรื่องที่ผ่านมา

ทั้งหยาดเอง พี่ปอ พี่พลอย แล้วก็พี่กันต์ แล้วเรื่องราวในละครก็พลิกผันตลอด จึงเป็นความน่าสนใจและน่าติดตามของละครของเรื่องนี้ ไม่อยากให้พลาดชมแม้แต่ตอนเดียวค่ะ”

เชียร์กันขนาดนี้ ต้องติดตามชมบทบาทของสาวหยาดทิพย์ และเรื่องราวของละคร “บ่วงบาป” ได้ ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ช่อง 3


admin

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น