เรื่องย่อละคร หนังใหม่ ซีรี่ย์เกาหลี

 
 


 
ข่าวใหม่!
 

 

ณเดชน์-มาริโอ้เข้ายื่นผ่อนผันทหารเหตุติดเรียนและงานรุม

 
 
Overview
 

ขอขอบคุณข้อมูล: http://www.innnews.co.th/
 
ขอขอบคุณรูปภาพ: http://www.innnews.co.th/
 
Type:
 


0
Posted เมษายน 8, 2013 by socute

 
Full Article
 
 

ซุปตาร์ “ณเดชน์  คูกิมิยะ” ผ่อนผันทหาร ครั้งที่ 3 ประจำปี 2556 เหตุติดเรียน ระบุอยากเป็นทหารในสังกัดกองทัพบก ด้าน “มาริโอ้” ยื่นผ่อนผันทหาร หน 4 ติด เรียน งานรุม ปลื้ม พี่มาก ฉายที่ อินโดฯ แรง

นายณเดชน์  คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เข้ารับการตรวจเลือกกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ
ประจำปี 2556 โดย ณเดชน์ ได้ใช้สิทธิ์ของการขอผ่อนผัน เป็นครั้งที่ 3 ด้วยเหตุผล การกำลังศึกษาต่อในระดับ ชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนต์ มหาวิทยาลัยรังสิต  ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับและขอลายเซ็นกันเป็นจำนวนมาก โดยที่ในปีนี้ มณฑลทหารบกที่ 23 ได้ใช้สถานที่ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น เป็นสถานที่ของการคัดเลือกทหารประจำปี 2556 ซึ่ง ณเดชน์ ระบุว่า หากการผ่อนผันครบจำนวนที่กำหนดต้องการที่จะเป็นทหารในสังกัดกองทัพบก

พ.อ.สอาด  ยศพลเสนีย์ สัสดีจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ในปีนี้มีหมายเรียกชายไทยที่ครบเกณฑ์ของการเข้ารับการตรวจเลือกทั้ง 26 อำเภอของจังหวัดขอนแกน รวม 16,787 คน ในจำนวนนี้จะต้องส่งกำลังพลเข้ารับราชการทหารใน 3 เหล่าทัพ รวม 3,156 คน อย่างไรก็ตาม การดำเนินการตรวจเลือกที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและใกล้ที่จะได้รับครบตามจำนวน

 

มาริโอ้ ยื่นผ่อนผันทหารหน4-ณเดชน์ หน 3

เดินทางเพื่อผ่อนผัน การคัดเลือกทหารกองเกิน เข้ากองประจำการ ประจำปี 2556 ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา เขตประเวศ กทม.  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน สำหรับ ว่าที่พระเอก 200 ล้าน หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ โดยชี้แจงว่า ยังติดเรียนและงานในวงการบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า   “วันนี้มาผ่อนผันครับ เพราะโอ้ยังไม่พร้อม ติดหลายอย่าง เรื่องเรียนด้วยครับ ตอนนี้ อยู่ปี 3 แล้วครับ ส่วนผ่อนผันครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 ไว้รอพร้อมค่อยจับ หรืออะไรค่อยว่ากัน ก็ในอนาคตอยากจับใบดำ ใบแดงครับ ตอนนี้ทำงานหลายอย่าง ทั้งเรียนด้วย ยังไม่พร้อมจริง ๆ มันเป็นหน้าที่ เพราะยังไม่พร้อม ก็เลยขอผ่อนผันเลย โควตาผ่อนผันได้ 6 ก็ครั้งเหลืออีก 2 ครั้ง จริง ๆ ผมไม่ได้หวั่นใจอะไรเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวขนาดนั้น  ส่วนเรื่องหนังพี่มาก ที่ไปฉายที่อินโดนีเซีย  ดีใจมากครับ  เพราะว่า พี่ ๆ ไปก่อนแล้ว เดี๋ยวผมตามไป ส่วนตัวเลขผมยังไม่ได้ถามเลยครับ แต่ขอ
ให้ได้เยอะ ๆ และก็ขอให้ไปหลาย ๆ ประเทศเลยครับ  ผมก็ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน กระแสดีแบบนี้ เราก็หายเหนื่อย ผมอึ้งตั้งแต่เกินร้อยล้านแล้วครับ ส่วนหนังเรื่องอื่น ผมก็ไม่คิดตั้งแต่แรก แต่เราก็ดีใจที่ทุกคนให้การตอบรับดีมาก อยากให้ติดตามกันต่อไป”


socute

 


0 Comments



Be the first to comment!


ใส่ความเห็น